เพลงชาติไทย

กรณี แบ็คซ้ายทีมชาติไทย อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน | เพลงชาติไทยและประวัติศาสตร์ชาติไทย

กรณี แบ็คซ้ายทีมชาติไทย อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน

อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ออกมาชี้แจงขอจบดราม่า ว่าตนยังรัก "คุณต่าย" กรุณา ชิดชอบ และ เนวิน ชิดชอบ เหมือนเดิม จากนี้ไปจะขอเล่นเต็มที่ และเมื่อครบสัญญาจะย้ายไปค้าแข้งใน เคลีกหรือ เจลีก
              จากกรณีที่แฟนบอลทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตำหนิการทำหน้าทีของผู้เล่นหลายรายในทีม รวมถึง "อุม ธีราทร บุญมาทัน แข้งตัวหลักของทีม ผ่านแฟนเพจของสโมสร หลังทีมพ่าย เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ 0-6 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก
      
       โดยแฟนลูกหนักรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า “ปกรณ์ ประวิทย์” ออกมาโพสต์ข้อความวิจารณ์ในแฟนเพจสโมสร พร้อมกับตำหนิ “อุ้ม” ว่าใจไม่สู้ ก่อนที่ดูแลแฟนเพจ หรือ แอดมิน จะแสดงความเห็นด้วย
      
       จากนั้น ธีราทร ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ผ่านเฟซบุ็คของตนเองด้วยถ้อยคำที่รุนแรงและมีอารมณ์กับ แฟนฟุตบอลรายนั้น จนกระทั่ง สมหมาย บุญมาทัน คุณพ่อของแบ็กซ้ายทีมชาติไทยรายดังกล่าว จะ โพสต์ข้อความว่า “อ่านแล้วนํ้าตาซึม ลูกผมทำอะไรผิดว่ะ ถ้าเขาไม่เห็นคุณค่า ก็กลับมาบ้านเรานะลูก”
      
       ซึ่งล่าสุด ธีราทร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ็คของตัวเองว่า ตนไม่เคยคิดโทษและไม่เคยมีปัญหากับเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร และ “ซ้อต่าย” กรุณา ชิดชอบ แต่อย่างใดเนื่องจากทั้งสองนั้นเป็นผู้มีพระคุณ และที่โพสต์ไปนั้นก็ตอบโต้กับแฟนฟุตบอลบางคนเท่านั้น และจะทำหน้าที่ในสีเสื้อ บุรีรัมย์ อย่างเต็มที่ต่อไปจนหมดสัญญา
      
       พร้อมกับเผยว่าเตรียมอำลาทีมในอนาคต เพื่อไปลองทดสอบฝีเท้ากับสโมสรใน เจลีก ประเทศ ญี่ปุ่น หรือ เคลีก ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากรู้สึกอิ่มตัวหลังคว้าแชมป์ในประเทศไทยมาได้หมดแล้วทุกถ้วยนั่นเอง

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น